HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE

0903 66 33 88

ngongocrang@gmail.com

Skype Zalo Viber

Chi tiết bài viết

NineBot Plus Thế Hệ Xe Cân bằng thứ 2 của Xiaomi

- Xe cân bằng NineBot Plus là bản nâng cấp của sản phẩm NineBot mini ra mắt vào năm 2015. Sản phẩm được Xiaomi nâng cấp rất nhiều về mặt tính năng như hỗ trợ điều khiển cầm tay ra lệnh từ xa, có Camera hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS để bạn có thể quay him trong quá trình di chuyển !

-  Sản phẩm trang bị hai bánh xe chống trượt với kích thước 11”,  phần khung sườn ở phiên bản mới được sử dụng chất liệu Magie đàn hồi cao cấp. Xiaomi Ninebot Plus có khối lượng 16 kg, kích thước 57,7 x 28 x 62 cm và chỉ có một màu trắng.

-Remote cầm tay: Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể mở khóa xe từ xa và gọi xe lại gần vị trí của bạn, bật tắt mở đèn, không những vậy bạn còn có thể gọi xe chạy theo sau bạn một cách hoàn toàn tự động. Điều khiển từ xa này có dung lượng pin 680 mAh, sạc qua cổng USB. Thời gian sạc cho Ninebot Plus khoảng hơn 3 tiếng, khi sạc đầy pin sản phẩm có thời lượng dùng khoảng 9 tiếng đồng hồ.

- Ninebot Plus Camera: Một tính năng mới trên phiên bản mới không thể không nhắc đến chính là phần camera được trang bị ở vị trí giữa của thân xe. Camera được sử dụng trên Cinebot Plus có tên gọi Xiaomi PTZ Camera, sở hữu góc rộng 104 độ, có khả năng quay phim với độ phân giải full HD cùng công nghệ chống rung quang học 3 trục. Bạn có thể ra lệnh cho xe quay phim ngay cả khi bạn đang đi

- NineBot Plus  được trang bị hai động cơ điện với công suất 400W có thể chạy với vận tốc tối đa 18 km/h, khả năng chống nước IP54, tải trọng tối đa 100 kg. Xe dùng pin 329Wh (được hợp thành từ 42 viên pin 18650 Lithium) và có thể chạy được tới 35 km sau khi sạc đầy. Thời gian sạc lại cho xe  5 tiếng.

Hỗ trợ trực tuyến 24/7